เมื่อผู้หญิงเปลี่ยนสีผมของเธอเธอเปลี่ยนชีวิตของเธอบางส่วน เฉดสีหลากหลายช่วยเติมความสดชื่นให้กับใบหน้าของเธอเและลดอายุลงได้โดยไม่ต้องใช้เครื่องสำอางและศัลยแพทย์พลาสติก

พวกเรา BTW ค้นพบ 9 สีที่เกิดขึ้นจริงในวงการแฟชั่นที่เปลี่ยนลุคให้ดูดี แบบอินเทรนด์

1 Spicy Ginger

หนึ่งในสีผมคือสีแดงนั้นถูกระบุว่าเป็นเทรนด์ เรียกว่า Spicy Ginger มันรวมถึงทั้งเฉดสีทองแดงร้อนเช่นเดียวกับที่ Jessica Chastain และเฉดสีที่เย็นกว่าซึ่งใกล้เคียงกับสีแดง

2 Milk Tea

สีผมที่ดูอ่อนโยนนี้มีชื่อว่า“ Milk Tea” เป็นสีเบจที่ไม่สามารถบอกได้ว่าเป็นสีโทนอบอุ่นหรือร้อนแรง สีผมทรงนี้มาจากเอเชีย คือสีของ “ชานม” เจือจางปนสีธรรมชาติเล็กน้อยและเพิ่มความสวยงามให้กับเรา

.

3 Strawberry Blonde

สีผมที่เป็นเทรนด์ถัดไปคือ Strawberry Blonde ไม่ใช่สีแดงหรือสีบลอนด์และไม่ใช่สีชมพูอย่างแน่นอน สีนี้ดูหวานๆและจะเหมาะกับทุกคนโดยไม่มีข้อยกเว้นเพราะสีที่อบอุ่นทำให้พวกเราดูอ่อนกว่าวัยและสดชื่นขึ้นมากๆ

4 มีสีผมของคุณเข้ากับชุดของคุณ

Sam McKnight หนึ่งในช่างทำผมที่โด่งดังที่สุดในโลกกล่าวว่า“ ฤดูกาลนี้ควรเลือกสีผมที่เหมาะกับการแต่งตัวของพวกเขา” แน่นอนว่าไม่มีผมหรือแม้แต่เส้นผมที่มีสุขภาพดีที่สุดจะสามารถทำสีอย่างถาวรได้ทุกวัน อย่างไรก็ตามสามารถซื้อชุดใหม่ที่ตรงกับสีผมของพวกเราก็ดูอินเทรนด์แล้ว

5 Living Coral

สีของกัลปังหาที่น่าดึงดูดนี้ได้กลายเป็นสีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับผู้ทำสีผมในปีนี้ มันคือสีส้มชมพูกับสีทองที่ดูอบอุ่น ดุจดั่งอัญมณีสีที่ส่องแสง เป็นความงามของธรรมชาติและทำให้เราเบิกบาน

12 ดำสนิท Intense Black

สาวผมสีดำ – เรายินดีด้วย! สีดำกำลังได้รับความนิยมอีกครั้ง โปรดจำไว้ว่าเงื่อนไขหลักของการย้อมผมสีนี้คือการดูแลที่ดีซึ่งจะช่วยให้เส้นผมของคุณเงางามเหมือนกระจก โทนสีต่างกันของเฉดนี้จะเพิ่มความเก๋ไก๋ให้กับรูปลักษณ์

.

15 Platinum Blonde

ผมสีบลอนด์แบบนี้เป็นที่รู้จักกันว่าเป็นสี platinum blonde ยังคงรักษาตำแหน่งได้รับความนิยมในวงการเส้นผม เพื่อที่จะทำให้โดดเด่นยิ่งขึ้นและเข้มขึ้นดูมีสไตล์มากขึ้นเราสามารถใช้เทคนิคต่างๆได้

.

8 Creamy Blonde

สี Creamy Blonde ได้รับความนิยมสูงสุดเป็นเวลานานเนื่องจากสีนี้เพิ่มความเบาสและความโปร่งสบายให้กับลุค มันเป็นสีบลอนด์อบอุ่นที่ดูน่าทึ่งโดยเฉพาะกับสาว ๆ ที่มีผิวสีแทนเล็กน้อย นอกจากนี้ยังสามารถทำให้ใบหน้าดูอ่อนกว่าวัย 5-10 ปี เพราะเฉดสีที่อ่อนกว่ามักดึงดูดความสนใจของผู้คนโดยหันเหความสนใจจากผิว

.

9 แอปริคอท Apricot

สีนี้สามารถถึง “ความคลาสสิค” มันจะเหมาะกับคนที่โรแมนติกอย่างสมบูรณ์แบบจะเพิ่มความสว่างและความสดชื่นให้กับรูปลักษณ์ สีนี้ดูดีทั้งไว้ยาวและไว้สั้น

ขอบคุณเรื่องราวดีๆจาก brightside เรียบเรียงโดย BTW