แบ่งปันภาพความสุขของเพื่อนเพื่อนที่จะทำให้เราอบอุ่นใจ

ช่วงเวลาที่แสนจะน่าประทับใจของพวกเรานั้นมันช่างดีจริงๆเลย เพราะสมัยนี้ไม่ว่าจะทำอะไรหรือไม่ว่าจะมีเรื่องราวอะไรเกิดขึ้นพวกเราก็สามารถเก็บภาพเหล่านั้นเอาไว้ได้ทันที่เป็นแบบนี้ก็ต้องขอบคุณเทคโนโลยีอันทันสมัยของโทรศัพท์และกล้องถ่ายรูปรวมไปถึงกล้องบันทึกวีดีโอที่มันอยู่รอบรอบตัวเรานี้แหละ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ทำให้เราได้เห็นในสิ่งที่เราเองก็คาดไม่ถึงเช่นเดียวกัน ถึงขนาดที่ว่าเราเอาเรื่องราวเหล่านั้นไปเล่าให้ใครฟังก็ไม่มีคนเชื่อก็ยังมี เพราะฟังดูแล้วมันแทบจะไม่สามารถเป็นเรื่องที่เกิดได้จริงได้เลยนั้นเอง แต่สิ่งเหล่านั้นก็มีอยู่และถูกบันทึกเอาไว้ได้นี้แหละพลังของเทคโนโลยีที่ทำให้เรามีเรื่องราวดีดีหรือเรื่องราวตลกๆมาเล่าต่อกันฟังนั้นเอง และวันนี้พวกเราเพลินเพลินก็ขอหยิบยกเอาเรื่องราวความประทับใจของเพื่อนเพื่อนที่ส่งต่อกันในโลกออนไลน์มาให้เพื่อนเพื่อนได้ชมกันสักหน่อย

ด้วยความบังเอิญในขณะขึ้นไปทำความสะอาดหลังคาบ้านเราก็พบเจ้านกตัวเล็กที่ร้องเรียกเพราะความหิว ก่อนที่จะขยับลงมาช้าเพื่อไม่ให้เหล่าบรรดาพ่อแม่นกสังเกตุเห็น

© Reddit

ในระหว่างที่เรากำลังนั่งจิบช้ายามบ่ายที่หน้าบ้านจู่ๆ เจ้าแรคคูณตัวนี้ก็เดินมานั่งตรงหน้าแบบนี้เหมือนจะมานั่งเป็นเพื่อนเพราะคิดว่าเราจะเหงายังไงละ
© Reddit
ไม่ได้จะให้ชมภาพตัวเราหรอกนะแต่อยากจะอวดเจ้ากระต่ายน้อยที่อยู่ข้างๆ ต่างหาก เราอยากจะบอกว่ามันน่ารักมากมากและชอบที่จะอยู่กับเราเสมอ เราเลยต้องพาน้องขี้นไหล่แบบนี้เวลาออกมาข้างนอกยังไงละ
© Imgur

ความอ่อนโยนของคุณสามีที่แสดงออกมาทำให้เราแอบยิ้มเลย เพราะก่อนหน้านี้เค้าก็บอกว่าไม่อยากเลี้ยงน้องหมา แต่ตอนนี้ดูสายตาที่เค้ามองน้องหมาสิ

© Imgur
น้องกระรอกที่ลงมาทานอาหารที่เราเตรียมไว้ให้ทุกเช้า และนี้คือครั้งแรกที่เราได้อุ้มน้องหลังจากให้อาหารมาแล้ว 1 เดือน

© Imgur
เจ้าลิงตัวน้อยที่หลงมาจากกลุ่ม ดูจากสายตาแล้วต้องบอกเลยว่าน่ารักจริง ๆ เลย

© Imgur

ไม่ต้องบอกเลยว่าท่านไม่ค่อยตื่นเต้นเลยกับครั้งแรกที่คุณปู่ของเราจะได้ไปเที่ยวไอร์แลนด์ แต่งตัวพร้อมขนาดนี้เลย

© Imgur
เตรียมพร้อมสำหรับการพาน้องหมาของเราออกไปเที่ยวครั้งแรก

© Reddit
ความน่ารักของน้องหมากับลูกสาวของเราที่อยู่ด้วยกันแบบนี้ทุกวันก่อนนอน

© Imgur
ความประทับใจเมื่อได้ไปเที่ยวชมธรรมชาติและนี้คือน้องกวางที่แวะมาหาเรา
© Imgur
หลังจากที่เราเอาน้องแมวตัวใหม่เข้าบ้าน ตอนแรกก็แอบคิดว่าอาจจะมีไม่ถูกกันแต่ตอนนี้เราสบายใจแล้วละ

© Reddit

ความรักไม่มีแบ่งแยกและนี้คือน้องเหมียวที่เราดูแลอยู่

© Reddit
ความประทับใจของเราครั้งแรกที่เห็นลูกน้อยของเรากำลังพยายามร้องเพลงกล่อมร้องเหมียวให้นอนหลับ

© Reddit

เจ้าสุนัขของฉันยอมให้แม่อาบน้ำเท่านั้น และนี่เป็นภาพที่น่ารักที่สุดที่ที่ฉันถ่ายไว้ได้ในขณะที่พวกเขาทั้งคู่อยู่ในห้องน้ำ

© Imgur
บางครั้งความประทับใจเล็กๆน้อยๆที่เราได้เห็นก็ช่วยสร้างความรู้สึกดีดีให้กับเราเหมือนกันถึงแม้มันอาจจะดูไม่ยิ่งใหญ่แต่เรื่องของหัวใจนั้นไม่มีใครบอกได้ว่าสิ่งไหนมากหรือสิ่งไหนน้อย เพราะมีแค่คนคนนั้นเท่านั้นเองที่จะสามารถตัดสินเรื่องราวและสิ่งที่เกิดขึ้นได้

ขอบคุณเรื่องราวดีๆจาก brightside — เรียบเรียงโดย เพลินเพลิน