เรื่องเล่าจากคนที่ประสพความสำเร็จกับเป้าหมายเล็ก ๆ ที่ยิ่งใหญ่

เราทุกคนต่างมีความปรารถนาที่อยากจะทำงานให้สำเร็จหรืออยากจะทำเรื่องบางเรื่องให้ได้ตามที่ตั้งใจไว้หลายคนต้องวางแผนเพื่อให้เป้าหมายนั้น ความฝันของบางคนเป็นจริงได้เร็วบางคนเกิดขึ้นแบบค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ในขณะที่อีกหลายคนอาจเกิดขึ้นช้ามากมากหรือไม่ได้เกิดขึ้นเลย แต่ไม่ว่าคุณจะเป็นแบบไหนตอนนี้เราอยากให้คุณได้ลองอ่านบทความนี้ ซึ่งเป็นเรื่องราวของผู้คนบนโลกที่ได้สร้างเป้าหมายเล็กๆ ที่ยิ่งใหญ่สำหรับตัวเค้าเอง เพื่อที่ว่าบทความนี้จะสามารถเป็นแรงบันดาลใจสำหรับผู้ที่มองหาแรงจูงใจให้กับตัวเเอง เพราะการไปให้ถึงจุดหมายนั้น หรือการทำตามสิ่งที่เราวางไว้โดยไม่ย้อท้อ บางครั้งมันอาจจะยากมาก หรือ ต้องพบเจอปัญหาแต่เค้าเหล่านี้ก็ทำมันจนสำเร็จ พวกเขาพัฒนาทักษะใหม่และสามารถซื้อสิ่งที่ใฝ่ฝันมาเป็นเวลานานได้ด้วยกำลังของเค้าเอง

พวกเรามั่นใจว่าเรื่องราวในบทความนี้ของทุกคนที่เราได้รวบรวมมาให้ได้อ่านกันนั้น ทุกคนต้องเอาชนะความเกียจคร้านเพื่อเอาชนะอุปสรรคและไปถึงจุดหมายให้ได้

เริ่มจากเรื่องของเด็กชายคนหนึ่ง ซึ่งตั้งเป้าหมายจากการดูแลร่างกายของเค้าให้มีรูปร่างที่เหมาะสม ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องที่หลายคนคิดแต่ก็มีน้อยคนมากๆ ที่สามารถทำได้ และเราก็อยากให้คุณเป็นหนึ่งในคนที่ทำได้ จงเชื่อมั่นและดูแลตัวเองอย่างสม่ำเสมอรับรองเลยว่า คุณก็หุ่นดีได้เหมือนน้องคนนี้

© JoeL71902 / Reddit

ความฝันของการเป็นนักบินน่าจะเป็นอีกหนึ่งความฝันที่เด็กผู้ชายส่วนใหญ่ฝันกัน และเราเชื่อว่าถ้าคุณคิดและทำคุณก็ทำได้เหมือนกัน

© WorstBehavior78 / Twitter

ถึงมันจะไม่ได้รูปร่างดีเหมือนคนอื่นๆ แต่ตอนนี้มันก็ดีขึ้นและฉันมันใจว่าฉันจะทำได้ดีกว่านี้อีกแน่นอน

© lolosodope18 / Reddit

ตู้เย็นใหม่สำหรับใครบางคนอาจจะดูเป็นเรื่องธรรมดา แต่ สำหรับครอบครัวเรามันคือความพยายามของทุกคนที่ช่วยกันเก็บเงินจนได้มันมา “ราคาของมันไม่ได้สำคัญเลย แต่ ความร่วมใจของคนทั้งบ้านต่างหากที่เราอยากจะบอกว่ามันทำให้ของชิ้นนี้มีค่ามากสำหรับเรา”

© Rpark888 / Reddit

คุณอาจจะเห็นว่าผมเปลี่ยนแปลงไปแค่เล็กน้อย แต่สำหรับผมแล้วสิ่งที่อยากจะบอกคือความมีวินัยในการดูแลตัวเอง และความมีวินัยในเรื่องอื่นๆ ต่างหากที่มันทำให้ทุกทุกอย่างในชีวิตผมดีขึ้นตามไปด้วย

© scottrburl / Reddit

สำหรับคนอื่นๆ น้ำหนักน้อย ๆ คงเป็นสิ่งที่หลายคนแสวงหา แต่กับฉันมันตรงกันข้ามเพราะ ฉันเป็นคนที่ทานอาหารมากแค่ไหนก็ยังผอมอยู่จนบางครั้งมันผอมเกินไปด้วยซ้ำ และด้วยความพยายามของฉันด้วยการออกกำลังกายและ ดูแลตัวเองตามหลักการอย่างถูกวิธี ตอนนี้ ฉันก็มีรูปร่างที่ฉันฝันถึงแล้ว

© xxseraph / Reddit

“การสวมชุดนี้แตกต่างไปแล้วในตอนนี้” สิ่งนี้เกิดขึ้นได้เพราะคนรอบข้างค่อยให้กำลังใจและส่งเสริม มันทำให้ฉันเป็นฉันที่สมบูรณ์ได้ในวันนี้ขอบคุณทุกคนที่เชื่อมั่นในตัวฉัน

© bananaclaws / Reddit

ฉันมีความฝันและฉันไม่เคยปล่อยให้มันเป็นแค่ความฝัน ด้วยการฝึกซ้อมอย่างจริงจังเป็น 10 ปี วันนี้ความฝันของฉันเป็นจริงขึ้นมาแล้ว

© trentaa98 / Twitter

ครั้งแรกที่ฉันหัดวาดรูปมันอาจจะยังไม่ดีนัก แต่ฉันไม่เคยหยุดที่จะพัฒนาตัวเองเลย ตอนนี้หลายคนชื่นชมผลงานของฉันแต่ฉันจะไม่หยุดพัฒนาตัวเอง เพราะฉันคิดว่ามันยังดีขึ้นได้อีก “ ความก้าวหน้าของการวาดด้วยดินสอ: 2013 vs 2017”

© kennwadiogbu / Twitter

มันอาจจะดูเป็นเรื่องง่ายๆ ของหลาย ๆ คนแต่สำหรับฉันแล้วมันไม่ได้ง่ายเลย และนี้คือ คอมพิวเตอร์เครื่องแรกของฉันที่ฉันประกอบเองทั้งหมดด้วยการหาข้อมูลบนอินเตอร์เน็ท และฉันภูมิใจทุกครั้งที่ได้เปิดคอมเครื่องนี้

© tap-Jay / Reddit

บอกเราเกี่ยวกับเป้าหมายในปัจจุบันของคุณและสิ่งที่คุณทำไปแล้วเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย!

ขอบคุณเรื่องราวดีๆจาก brightside — เรียบเรียงโดย เพลินเพลิน