20 ภาพจากคนที่ต้องการวันหยุดธรรมดากับเรื่องชิลล์ๆแต่กลับพบเจอเรื่องสุดเฟล

สำหรับคนทำงานอย่างเราแล้ว วันหยุดถือเป็นช่วงเวลาอันแสนหวานที่เราทุกคนต่างตั้งตารอ บางคนวางแผนรอที่จะไปท่องเที่ยวในสถานที่ต่างๆแม้ว่ามันจะเป็นแค่วันหยุดในช่วงเวลาสั้น ๆ แต่นักเดินทางก็มีความสุขกับการค้นหาประสบการณ์จากการเดินทางไปสถานที่ใหม่ ๆ และถ้าทุกเป็นไปตามที่วางแผนไว้มันก็คงเยี่ยมไปเลย เพราะเราทุกคนจะมีความรู้สึกดีมากมากเมื่อกลับมาจากลาพักร้อนอย่างมีความสุข แต่บางคนกลับต้องเจอเรื่องราวที่ไม่ได้เป็นไปตามแผนที่วางเอาไว้ และคนเหล่านั้นก็ได้ถ่ายภาพช่วงเวลาเหล่านั้นเอาไว้ให้เราได้เห็นถึงความเฟลที่เค้าต้องได้พบเจอมา

พวกเราได้ดูรูปถ่ายจากทริปต่างๆ ที่ควรจะเป็นวันหยุดที่น่ารื่นรมย์ แต่กลับไม่ใช่แบบนั้นและหลายรูปก็ทำให้เราต้องเตรียมตัวให้ดีในการหาข้อมูลหลาย ๆ อย่างก่อนจะไปท่องเที่ยวอย่างช่วงเวลาเปิดปิด สภาพอากาศ หรือแม้กระทั้ง มีการปิดซ่อมแซมอะไรในช่วงที่เราไปหรือเปล่า

1. “เมื่อลูกชายผมพบหอยทะเลในการเดินทางครั้งแรกที่ชายหาด แต่ผมไม่รู้จะบอกเขายังไง” (แต่มันไม่ใช่เปลือกหอยนะสิ)

© ShadyDingo / reddit
2. “ วันหยุดพักผ่อนของฉันในเมืองริโอ เมื่ออุสาห์วางแผนการเดินทางมาเพื่อจได้เห็นคริสโตเต็มๆ แต่กลับเจอแบบนี้(ทางขวา)”

© OwnedYou / reddit
3. “ ทุกสิ่งที่ฉันอยากจะพูดอยู่ในภาพนี้ คือเราจ่ายเงินเพื่อไปถึงแค่กลางน้ำตกเท่านั้น ถ้าจะไปต่อคุณต้องซื้อตั๋วอีกใบ”

© Termintatar / pikabu
4. “จองห้องพักผ่าน app ด้วยห้องนอนพร้อมวิวทะเล …เมื่อไปถึงต้องอุทานดังดัง!! แต่จะบ่นอะไรได้หละ” เพราะมันเห็นทะเลแต่ทั้งไกลและเล็กน้อยมากมาก

© weully / reddit
5. “เมื่อต้องตื่นแต่เช้าเพื่อเดินทางขึ้นเขามาตั้งแต่ตี 03.30 น. และโดยใช้เวลาขึ้นเขาประมาณ 4 ชั่วโมงเพื่อชมวิวที่สวยงามนี้ … แต่ภาพที่ได้คือด้านล่าง”

© Grand_Area / reddit
6. “ตั้งใจมาเที่ยวเพื่อชมน้ำพุเทรวี !!” (ดันปิดซะได้)

© Topsyroxy / reddit

7. “ โทรศัพท์หล่นออกมาจากกระเป๋าบนเครื่องบินตอนไปโตเกียวเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว (ไปพักร้อน) และเราก็ไม่ทันสังเกตุจนกระทั้งพอเราขยับเบาะมันก็บดโทรศัพท์จนเป็นแบบนี้”

© stenzeroni / reddit
8. “เมื่อไปพักร้อนและจ่ายตังค์เพิ่มสำหรับห้องพักวิวภูเขา แต่ไม่มีใครบอกเลยว่าหิมะหนาจนสูงขึ้นมาจนเรามองไม่เห็นภูเขาเลย”

© -avoidingwork- / reddit
9. “ ในขณะที่กำลังเดินทางในต่างประเทศ ปวดท้องมาก และในที่สุดก็ได้พบห้องน้ำสาธารณะ … ”

© momosug / reddit
10. “ เมื่อน้องหมาของเรากัดหนังสือเดินทางก่อนเดินทางไปต่างประเทศ” แล้วจะทำไงละทีนี้

© Mpc80 / reddit
11. “เมื่อเราฝากเพื่อนที่ร่วมเดินทางให้ช่วยถ่ายภาพหอเอนเมืองปิซาแต่แล้วภาพที่ได้คือ หอไม่เอนซะงั้น”

© blakemon1 / reddit
12. “ เดินทางไปนอร์เวย์จากฟลอริดา และใช้เวลา 4 ชั่วโมงในการปีนเขา Pulpit Rock ในสภาพอากาศ 40 องศา แถมยังเจอฝนตก และได้รับความสุขแบบนี้ เฮ้อ..”

© JShiner / reddit
13. “ มาเที่ยวพักร้อนท่ามกลางแสงแดด แต่ฝนตกติดต่อกัน 5 วันแล้ว แต่แล้วเมื่อจะออกเดินทางกลับในวันพรุ่งนี้” พระอาทิตย์ก็มาซะงั้น

© AreyouaUFO / reddit
14. “ ในเว็บไซต์เขียนไว้ว่าโรงแรมนี้มีห้องออกกำลังกาย” แต่ดูเหมือนจะเล็กไปหน่อยนะ

© Unknown / imgur
15. “ วางแผนเที่ยวจีนตามความฝัน และนี่คือวิวจากกำแพงเมืองจีน ที่เราถ่ายได้”

© zgroh96 / reddit
16. เมื่อคุณไปลอนดอนเพื่อดูบิ๊กเบน:แต่ได้เจอกับบิ๊กนั่งร้านแทน

© E_AD / reddit
17. “เมื่อต้องตื่นขึ้นมาตั้งแต่เวลาตีสองครึ่ง ใช้เวลาขับรถ 2 ชั่วโมงขึ้นไปอีก 10,000 ฟุต เพื่อดูพระอาทิตย์ขึ้นที่ยอดภูเขาฮาเลอาคาลา คุณเคยเห็นความงามแบบนี้หรือไม่”

© bradp36 / reddit
18. “ เช่ารถแล้วขับรถออกไปนอกเมืองเป็นเวลา 2 ชั่วโมงเพื่อไปดู ‘Die Rakotzbrücke’ กลับพบว่าน้ำถูกระบายออกและมันกำลังอยู่ระหว่างการก่อสร้าง”

© topsecretvcr / reddit

Azalea และ Rhododendron Park Kromlau เป็นสวนภูมิทัศน์ขนาด 200 เอเคอร์ใน Gablenz  สร้างขึ้นในศตวรรษที่สิบเก้า สวนนี้เป็นตัวอย่างของสวนภูมิทัศน์แบบอังกฤษและมีสระน้ำและทะเลสาบขนาดเล็กมากมาย

19. “ เมื่อของเพื่อนเราไปพักร้อนที่ฮาวายและนางก็ขอให้ผู้ชายคนหนึ่งที่มาด้วยช่วยถ่ายรูปให้ โดยบอกเค้าว่า ‘ให้เห็นวิวไกลๆนะ’ และเราก็ได้ภาพนี้มา ” (วิวไกลจริง ๆ แต่เราก็อยากมีรูปเราด้วยไหมละ)